พื้นฐานที่ผู้จัดการนวัตกรรมทุกคนควรรู้.
พื้นฐานที่ผู้จัดการนวัตกรรมทุกคนควรรู้. นวัตกรรมต้องใช้เวลา
“ นวัตกรรมเป็นมากกว่าการวางแผนผลิตภัณฑ์บริการการขยายแบรนด์หรือการประดิษฐ์เทคโนโลยี มันเกี่ยวกับการจินตนาการขับเคลื่อนและแข่งขันในรูปแบบใหม่” - Idris Moot ผู้แต่ง“ การคิดการออกแบบเพื่อนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์”
เนื่องจากคุณอยู่ในความดูแลของนวัตกรรมในองค์กรของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เวลาในการคิดค้น ! ให้เวลากับทีมของคุณเพื่อมุ่งเน้นที่นวัตกรรม โอกาสที่จะออกจากโหมดวันทำงานและในโหมดสร้างสรรค์
แนวคิดที่เป็นนวัตกรรมสามารถใช้เวลาเป็นวันสัปดาห์เดือนหรือแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส อดทนกับทีมของคุณ
เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเวลาแห่งนวัตกรรมของคุณเลือกกลุ่มของคุณและค่าประสบการณ์ที่สามารถนำไปสู่มุมมองใหม่
2. วัฒนธรรมองค์กรของคุณส่งผลกระทบต่อนวัตกรรม
วัฒนธรรมขององค์กรของคุณสามารถส่งผลกระทบต่อกระบวนการสร้างสรรค์ของคุณ ให้เวลาและอิสรภาพแก่ทีมของคุณในการล้มเหลว ความล้มเหลวที่อาจจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการพัฒนานวัตกรรมหากพวกเขารู้สึกว่าจะมีการลงโทษเมื่อความคิดสร้างสรรค์ล้มเหลวพวกเขาจะไม่เปิดรับความคิด
นวัตกรรมต้องการแรงบันดาลใจ สร้างแรงบันดาลใจให้ทีมของคุณผ่านการกระทำของคุณเองและอุทิศตนเพื่อวิสัยทัศน์ขององค์กรของคุณ มักจะโน้มน้าวใจด้วยแนวคิดที่คุณเชื่ออย่างแท้จริง
3. อย่าลืมการนำไปปฏิบัติ
บางทีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเป็นผู้จัดการนวัตกรรมคือการนำแนวคิดที่ส่งมา องค์กรส่วนใหญ่ใช้ความคิดจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นที่ส่งมา การติดตั้งใช้เวลาเงินและการอนุมัติจากการจัดการขององค์กรของคุณ หนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดที่ความคิดไม่ได้ถูกนำมาใช้เป็นเพราะความเสี่ยงที่คาดการณ์
เมื่อเป็นแนวคิดการปรับปรุงจะปลอดภัยที่จะสนับสนุนให้ผู้ริเริ่มติดตั้งความคิดของตนเอง ยิ่งความคิดสร้างสรรค์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความเสี่ยงมากขึ้นเท่านั้น จัดทำแผนเป็นขั้นเป็นตอนสำหรับนวัตกรรมที่มีความเสี่ยงเหล่านี้
การเป็นผู้จัดการนวัตกรรมสามารถครอบงำได้ สร้างเกมการจัดการนวัตกรรมของคุณโดยทำตามแนวทางที่ระบุไว้ข้างต้น บอกให้เรารู้ว่าแฮ็กเหล่านี้ช่วยได้หรือไม่และถ้ามีคะแนนคุณจะเพิ่มเข้าไปในเอกสารโกงของเรา!
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น